TIỆN ÍCH TÁC NGHIỆP

LIÊN KẾT GIÁO DỤC

TRUONG HOC KET NOI
OLYM

LIÊN KẾT WEBSITE

VIDEO CLIP

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 107

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 6698

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 254697

Trang nhất » Tin Tức » Diễn đàn giáo dục » Sáng kiến- Kinh nghiệm

SKKN TOÁN 8,9

Một trong những điều kiện có thể phát triển tư duy tích cực - độc lập - sáng tạo của học sinh là phát hiện và giải quyết vấn đề mới từ vấn đề quen thuộc. Trước yêu cầu đó, tôi xin trình bày đề tài “ Khai thác từ một bài toán” nhằm phát triển tư duy tích cực - độc lập - sáng tạo của học sinh khá giỏi ở khối lớp 8 và khối lớp 9.

SKKN GDCD LỚP 7

Một vài kinh nghiệm sử dụng kiến thức liên môn vào dạy một tiết học cụ thể trong môn GDCD lớp 7

CHIẾU DỜI ĐÔ

Soạn, giảng văn bản: “ Chiếu dời đô”(Ngữ văn 8 tập 2) theo hướng đổi mới tích hợp liên môn